Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Đại Thống (“chúng tôi”) thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo hai hình thức giao hàng như sau:
1. Nhận hàng trực tiếp tại Showroom Đại Thống
- Quý khách có thể đến một trong 3 Showroom Đại Thống (vui lòng liên hệ trước với chúng tôi để kiểm tra tình trạng hàng hóa):
- Hồ Chí Minh: 129 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Q. Bình Thạnh | Điện thoại: 028 35127211
- Đà Nẵng: 99 Lý Thái Tông, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê | Điện thoại: 0236 3814344
- Cần Thơ: E8-27 đường số 10, KDC An Phú, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng | Điện thoại: 0292 3733238 / 3918448
- Vui lòng kiểm tra hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có).
2. Giao hàng tại nhà
- Chúng tôi sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, GHN, GHTK, DHL hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.
- Bộ phận tư vấn sẽ liên lạc trước để xác nhận đơn hàng.
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường (thời gian này chỉ mang tính chất tương đối):
- Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày.
- Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày.
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
- Trường hợp vì một lý do nào đó chúng tôi không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.
3. Phí giao hàng
Phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ được thông báo chính xác khi nhân viên bán hàng xác nhận đơn hàng với Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa đơn bán hàng cùng với giá trị tiền hàng.
LƯU Ý:
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
- Tất cả các sản phẩm chúng tôi bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng. Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 3 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng sản phẩm của chúng tôi đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.
- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, khách hàng không có ở nhà, nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
- Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại để chúng tôi giải quyết với bên đơn vị chuyển phát.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: Hotline: 0909 860 840 – Email: info@daithong.vn