Chính sách bảo hành & đổi trả

Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Đại Thống (“chúng tôi”) sẽ thực hiện việc đổi/ trả hàng hóa và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

1. Quy định đổi hàng:
  • Hàng hóa đổi còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi hàng (7 ngày kể từ ngày nhận hàng và ký xác nhận trên phiếu giao hàng).
  • Hàng hóa được bán bởi chúng tôi.
  • Hàng hóa được giao không phù hợp với đơn đặt hàng về màu sắc, chủng loại hoặc qui cách….
  • Hàng hóa bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất; trong trường hợp này, tất cả các chi phí vận chuyển và là miễn phí.
  • Hàng hóa đổi được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện, hàng hóa đi kèm và các giấy tờ kèm theo (phiếu giao hàng, hóa đơn) như tình trạng ban đầu lúc giao hàng.
 
2. Quy định trả hàng:
  • Hàng hóa trả lại phải còn thời hạn (7 ngày kể từ ngày nhận hàng và ký xác nhận trên Phiếu giao hàng).
  • Hàng hóa được bán bởi chúng tôi.
  • Hàng hóa chưa qua sử dụng hoặc đã sử dụng nhưng bị phát hiện có vấn đề kỹ thuật do lỗi từ nhà sản xuất nhưng không thể khắc phục được.
  • Hàng hóa trả lại phải còn đầy đủ hóa đơn mua hàng kèm theo, Công ty không nhận hàng trả khi mất hóa đơn.
  • Hàng hóa được trả phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các phụ kiện, tem bảo hành (nếu có), như tình trạng ban đầu từ lúc giao hàng.
  • Đối với những hàng hóa có đi kèm với hàng khuyến mại, khách hàng vui lòng trả lại quà tặng khuyến mại chưa qua sử dụng. Nếu không, khách hàng được yêu cầu phải trả khoản tiền tương đương với giá trị của hàng khuyến mại (tùy từng trường hợp cụ thể).
 
3. Các trường hợp không tiếp nhận đổi hoặc trả hàng:
  • Thông báo sau thời hạn hiệu lực (7 ngày từ ngày nhận hàng và ký xác nhận trên phiếu giao hàng).
  • Hàng hóa không được bán bởi chúng tôi.
  • Khách hàng sử dụng sai hướng dẫn sử dụng hoặc hàng hóa bị trầy xước, móp, bẩn hoặc hư hỏng do đã qua sử dụng.
  • Hàng hóa thiếu lớp bao bì bảo vệ.
  • Hàng hóa thiếu phụ kiện đi kèm.
  • Hàng hóa hoặc phụ kiện bị ướt, ẩm, hư hỏng, bị đốt cháy …
  • Hàng hóa đã được sử dụng hoặc sửa chữa mà không phải bởi chúng tôi.
  • Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ trước khi ký nhận hàng. Các trường hợp thiếu quà khuyến mại, thiếu phụ kiện hoặc thiếu hàng hóa đi kèm hoặc hàng hóa bị bể vỡ, chúng tôi sẽ không giải quyết sau khi khách hàng đã ký vào biên bản nhận hàng.
 
4. Quy trình đổi trả hàng:
  • Trước tiên, khách hàng hãy dành thời gian đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và chắc chắn rằng hàng hóa đã được lắp đặt và kết nối chính xác.
  • Tất cả những khiếu nại phải trong vòng 06 tháng kể từ ngày giao hàng. Tất cả những trường hợp quá 06 tháng sẽ được xử lý theo từng trường hợp.
  • Ngoại lệ: Hàng có cam kết về thời hạn sử dụng.
  • Sau khi nhân viên dịch vụ khách hàng liên hệ với khách hàng để cung cấp chứng từ, trong vòng 3 ngày nếu không nhận được sự phản hồi, khiếu nại này sẽ không được giải quyết tiếp.
  • Tất cả khiếu nại được chấp nhận và giải quyết trong vòng 15 ngày làm việc.
  • Sau khi khiếu nại được xác nhận, khách hàng cần gửi các chứng từ sau:
    • Biên bản giao hàng hoặc biên bản trả hàng.
    • Hóa đơn xuất bán hoặc hóa đơn trả hàng.
  • Chúng tôi sẽ kiểm tra trường hợp của quý khách và thông báo lại thời gian cụ thể mà nhân viên kỹ thuật sẽ đến và kiểm tra hàng hóa. Hàng hóa bị lỗi sẽ được gửi về phòng Lab 3M kiểm tra. Sau khi 3M kiểm tra và có văn bản chính thức về việc hàng hóa lỗi do Nhà Cung Cấp, chúng tôi sẽ tiến hành đổi/ trả hàng hóa.

Quý khách có nhu cầu đổi/ trả hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: Hotline: 0909 860 840 – Email: info@daithong.vn để được hướng dẫn về quy trình đổi/ trả. 

Vui lòng liên hệ quản trị viên website để được cung cấp nội dung này!

0909 860 840
Liên hệ